lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การขึ้นชิ้นงานของเพจแรงก์สำหรับ SEO สูงผลกระทบ

moldyorphan45
100% Organic - A Column From Search Engine Land หากคุณเป็นผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่คุณกำลังดูหน้าเว็บหลายพันหลายพันหน้าซึ่งมีโอกาสที่จะได้รับการรวบรวมข้อมูลและจัดทำดัชนีใน SERP (หน้าผลการค้นหา) คุณกำลังมองหา ใกล้ตัวเลือกที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับวิธีการที่คุณเชื่อมต่อหน้าเว็บเหล่านั้นทั้งหมดออกจากพีชคณิตเหล่านั้นทั้งหมดมีการกำหนดค่าหนึ่งที่เหมาะสมที่สุดจากมุมมอง SEO นั่นเป็นเพราะการเพิ่มการไหลของน้ำส้มใบ (เช่น PageRank หากคุณพูดอย่างหมดจด (หรือตัดออกอย่างสมบูรณ์) การไหลของน้ำผลไม้เชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บที่สำคัญที่สุดของคุณหน้าเว็บที่สำคัญที่สุดคือหน้าเว็บที่มีศักยภาพมากที่สุดในการจัดอันดับสูงสำหรับธีมคำหลักที่กำหนดเป้าหมายไป บังคับให้ผู้ค้นหาคลิกและเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมให้เข้าสู่ "เหตุการณ์ Conversion" เช่นการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีกำไรสูงตั้งแต่หนึ่งรายการขึ้นไปเพื่อให้เกิดการกำหนดค่าโครงสร้างการเชื่อมโยงภายในที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องมือค้นหาคุณต้องคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้จ่ายน้ำลิงก์ที่ได้รับการมอบให้กับไซต์ของคุณผ่านทางลิงก์ขาเข้า
คิดถึงลิงก์ขาเข้าเหล่านี้ว่า "votes" และโปรดจำไว้ว่าเรากำลังจัดการกับบุญธรรมที่นี่ไม่ใช่ประชาธิปไตย กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่ใช่ "คะแนนเสียง" ทั้งหมดเท่ากัน จากหน้าเว็บทั้งหมดในไซต์ของคุณอาจเป็นหน้าแรกที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดและดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดใน PageRank ดังนั้นโครงสร้างลำดับชั้นของไซต์ของคุณจะกำหนดวิธีการใช้ "การใช้จ่าย" ในเว็บไซต์ของคุณเป็นหลัก ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะจัดต้นไม้ไซต์ของคุณด้วย SEO ในใจไม่ใช่แค่การใช้งานเท่านั้น!หนึ่งในกลยุทธ์ด้านการทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพและด้อยพัฒนามากที่สุดคือการปรับโครงสร้างการเชื่อมโยงแบบลำดับชั้นภายในเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของน้ำ ฉันได้เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนหน้านี้ในบริบทของแท็กเมฆและการนำทางแบบ breadcrumb แต่มีวิธีอื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงสร้างการเชื่อมโยงภายในของคุณ: เลือก "nofollowing" ลิงก์ภายในของคุณบางส่วน วิศวกรของ Google Matt Cutts กล่าวถึงกลยุทธ์นี้ว่า "การแกะสลัก PageRank ของคุณ" Rel = nofollow (ซึ่งสามารถแทรกลงใน HTML ของลิงก์ได้เช่น: & lt; a rel = nofollow href = "whereever" & gt;) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเครื่องมือค้นหาเพื่อลบแรงจูงใจในการเขียนบล็อกความคิดเห็นในบล็อกและ เครื่องมือค้นหาตำแหน่ง nofollow เป็นวิธีที่จะไม่ "รับรอง" สำหรับการเชื่อมโยง (กล่าวคือไม่ถือว่าเป็น "โหวต" ที่ผ่านการเชื่อมโยงน้ำ) แต่เครื่องยนต์มีการพัฒนาความคิดของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาตระหนักดีว่า rel = nofollow เป็นเครื่องมือที่มีความสามารถหลากหลายกว่าเมื่อเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก Matt Cutts จาก Google ถูกยกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า:"แอตทริบิวต์ nofollow เป็นเพียงกลไกที่ทำให้ผู้ดูแลเว็บสามารถปรับเปลี่ยนการไหลของ PageRank ที่ระดับลิงก์ได้ มีกลไกอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถใช้งานได้ (เช่นลิงก์ผ่านหน้าเว็บ robot.txt 'ออก) แต่การติดตามต่อลิงก์แต่ละรายการจะง่ายกว่าสำหรับผู้ใช้บางคน ไม่มีมลทินในการใช้ nofollow แม้กระทั่งในลิงก์ภายในของคุณเอง สำหรับ Google การเชื่อมโยง nofollow จะออกจากกราฟการเชื่อมโยงของเรา เราไม่ได้ใช้ลิงก์ดังกล่าวเพื่อการค้นพบ โดยวิธีการที่เมตาแท็ก nofollow ทำสิ่งเดียวกัน แต่ในระดับหน้า " วิธีที่ฉันตีความการอ้างอิงของ Matt เกี่ยวกับ "ความสัมพันธ์ระดับลิงก์" เป็น "ความแม่นยำเหมือนเลเซอร์" - เช่นเดียวกับ: ขนาดและรูปร่างของลำดับชั้นการนำทางของเว็บไซต์ของคุณเป็นเครื่องมือที่ทื่อและ rel = nofollow คือมีดผ่าตัดของคุณ ดังนั้นแส้ออกมีดผ่าตัดและ nofollow ลิงก์ของคุณไปยังหน้าภายในที่มีมูลค่าต่ำเช่นประกาศทางกฎหมายนโยบายความเป็นส่วนตัวสถานะคำสั่งซื้อศูนย์ช่วยเหลือลูกค้าข้อความรับรองอีเมลเราดูตะกร้าสินค้าบัญชีผู้ใช้คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเราและ ข้อมูลการจัดส่ง เทคนิคนี้ใช้ได้สำหรับลิงก์ ขาออก ที่มีมูลค่าต่ำเกินไปเช่น & # 8220 คลิกเพื่อยืนยัน "แมวน้ำ VeriSign และ HackerSafe การทำเช่นนี้จะช่วยประหยัดส่วนแบ่งของ PageRank ให้กับลิงก์ที่เหลือไปยังหน้าที่สำคัญยิ่งขึ้น (เช่นหน้าหมวดหมู่) ในการสัมภาษณ์ของฉันกับ Matt Cutts ที่ PubCon แมตต์ยืนยันว่าการเชื่อมโยงกับ rel = nofollow ไม่ได้เป็น "ใช้สำหรับการค้นพบ; ไม่ใช้สำหรับ PageRank; พวกเขาจะไม่ใช้ anchor text แต่อย่างใด "พูดถึง anchor text ซึ่งจะนำไปสู่การใช้ nofollow ในการเชื่อมโยงภายในอื่น: anchor text คือ suboptimal และ link ซ้ำซ้อน ตัวอย่างเช่นฉันได้เห็นบล็อกมากมายที่มีลิงก์หลายลิงก์ไปยังหน้า permalink เดียวกัน: ใช้โพสต์ชื่อเป็น anchor text และข้อความอื่น ๆ มี anchor text เช่น "Continue Reading", "Comments" หรือ "Permalink "ในความเป็นจริงนั่นเป็นข้อผิดพลาดสิบสองข้อที่ผู้เขียนบล็อกส่วนใหญ่ทำผิดพลาด (ข้อผิดพลาด # 5) ในไซต์อีคอมเมิร์ซคุณจะเห็นปรากฏการณ์เดียวกันนี้ว่าเป็นลิงก์ที่ซ้ำซ้อนซึ่งนำไปสู่หน้าผลิตภัณฑ์: หนึ่งใช้ชื่อผลิตภัณฑ์และอีกวลีที่ใช้คำว่า "คลิกที่นี่" หรือ "สั่งซื้อเดี๋ยวนี้" หรือ "ข้อมูลผลิตภัณฑ์" หรือผลิตภัณฑ์ ราคา; หรือลิงค์คือภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีแอตทริบิวต์ alt ของ "product_image"สถานที่แรกที่เริ่มต้นการแกะสลัก PageRank อยู่ที่หน้าแรกของคุณเนื่องจากหน้านั้นมีน้ำหนักมากในดวงตาของเครื่องมือค้นหา โดยปกติหน้าแรกจะต้องมีลิงก์น้อยลงไปยังผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ หรือผลิตภัณฑ์เมื่อเร็ว ๆ นี้และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มียอดขายสูง (และมีกำไรสูง) หมวดหมู่และหมวดหมู่ย่อย บ่อยครั้งที่ฉันจะเห็นว่าหน้าแรกของร้านค้าปลีกมีลิงก์ที่แนะนำของ Google "100 ลิงก์ต่อหน้า" ที่ Google แนะนำในการให้สัมภาษณ์กับ Matt เรื่องที่กล่าวมาข้างต้นเขาให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวทาง "100 ลิงค์" ของ Google: ถ้ามีคนมากกว่าหนึ่งร้อยลิงก์แล้วมีแนวโน้มว่าหลังจากที่เราตัดทอนหน้าเว็บที่มีขนาด 100 กิโลไบต์หน้านั้นจะถูกตัดทอนและลิงก์บางส่วนจะไม่ได้รับการติดตามหรือจะไม่นับ ปัจจุบันนี้ฉันลืมว่าเรารวบรวมข้อมูลและจัดทำดัชนีและบันทึกไว้เท่าไหร่ แต่ฉันคิดว่าอย่างน้อยเรายินดีที่จะบันทึกครึ่งเมกะไบต์จากแต่ละหน้า ดังนั้นหากคุณดูหลักเกณฑ์เรามีหลักเกณฑ์สองชุดในหนึ่งหน้า เรามี: หลักเกณฑ์ด้านคุณภาพที่เป็นสแปมเป็นหลักและวิธีหลีกเลี่ยงสแปม และเรามีแนวทางทางเทคนิค หลักเกณฑ์ทางเทคนิคมีมากขึ้นเช่นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ดังนั้น 100 ลิงก์เป็นเหมือนคำแนะนำที่ดีที่สุดเนื่องจากถ้าคุณเก็บไว้ใต้ 100 คุณจะได้รับการรับประกันว่าคุณจะไม่ถูกตัดทอนลง "ด้วยการใช้ฟังก์ชัน "ปิดการใช้งาน JavaScript" และ "ดูข้อมูลการเชื่อมโยง" ของส่วนขยายของ Firefox สำหรับนักพัฒนาเว็บในลำดับนั้นคุณสามารถรับการเชื่อมโยงขาออกของหน้าเว็บของคุณได้โดยง่าย พยายามเก็บไว้ในจำนวนที่เหมาะสม (นึกคิดต่ำกว่า 100) และจำไว้ว่าการเชื่อมโยงมากขึ้นคุณมีในหน้าเล็กชิ้นของ PageRank ที่แต่ละลิงก์ได้รับเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการที่ผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่บางรายพยายามแกะรอย PageRank ฉันได้เลือกเว็บไซต์ขายปลีก "Hot 100" ของนิตยสาร Internet Retailer โดยใช้ส่วนขยาย SEO for Firefox ซึ่งเน้นการเชื่อมโยงแบบไม่มีสีกับสีแดง ฉันไม่แปลกใจเมื่อพบว่าแทบไม่มีใครใช้ "nofollows" ในหน้าแรกเพื่อปั้น PageRank ในความเป็นจริงฉันพบว่ามีเพียงคนเดียวที่ทำในระดับจริง: Altrec, ผู้ค้าปลีกกีฬากลางแจ้งที่แข่งขันกับ REI และ Cabelela's Altrec ได้เลือกที่จะไม่ทิ้งน้ำผลไม้ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการเลื่อนพาดหัวข่าว Live Chat, "My Store" และบริการบุ๊คมาร์คสังคม เป็นที่ยอมรับว่าพวกเขาอาจจะไปไกลกว่านี้และไม่ได้ติดตามเรื่อง "Deal วันนี้" "ให้คำติชมแก่เรา" "ชิ pping & amp; การสั่งซื้อ "" ข้อมูลส่วนบุคคล & amp; Security "และ" EASY Returns "เพื่อให้ได้ชื่อ ขุดลึกลงไปเล็กน้อยฉันพบว่า Altrec ดำเนินการ nofollow ในไซต์ของตน ขนาดมุมมองแบบขยายหน้าซ้ำและลิงก์ร้อนทั้งหมดนี้มีคำว่า "nofollowed" เพื่อปั้น PageRank เป็นผลให้พวกเขาได้ลดการทำซ้ำและส่งผ่านจำนวนมากของน้ำผลไม้เชื่อมโยงไปยังหน้าหมวดหมู่ของพวกเขาซึ่งดูเหมือนจะจัดอันดับได้ดีมาก Heck แม้หน้าผลิตภัณฑ์จะมี PageRank เป็นจำนวนสี่ในหลาย ๆ กรณี เป็นที่ยอมรับมีโอกาสอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับพวกเขาที่จะเพิ่มเติมเหลาไหลของน้ำผลไม้ แต่พวกเขากำลังออกไปเริ่มต้นที่ดี แล้วคุณจะรออะไร? ได้รับการแกะสลัก! สเตฟานสเปนเซอร์เป็นผู้ก่อตั้งและประธาน บริษัท Netconcepts ซึ่งเป็นหน่วยงานเว็บอายุ 12 ปีที่เชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับเครื่องมือค้นหา เขาเขียนหนังสือและสิ่งพิมพ์หลายแห่งในบล็อกการค้นหาโดยธรรมชาติ คอลัมน์สารอินทรีย์ 100% ปรากฏในวันพฤหัสบดีที่ Search Engine Land ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม286,115 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด181,936 ครั้ง
เปิดร้าน20 ต.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2561

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

ติดต่อเรา

089-888-1559

380.00 บาท
430.00 บาท
  • สั่งซื้อ
230.00 บาท
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
180.00 บาท
200.00 บาท
  • สั่งซื้อ
600.00 บาท
690.00 บาท
  • สั่งซื้อ
500.00 บาท
590.00 บาท
  • สั่งซื้อ
380.00 บาท
430.00 บาท
  • สั่งซื้อ
650.00 บาท
800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
650.00 บาท
800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
300.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
300.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
300.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,000.00 บาท
1,250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
300.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,100.00 บาท
2,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
550.00 บาท
690.00 บาท
  • สั่งซื้อ
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก